Cách xác định khối lượng hàng bằng giám định mớn nước
Xem tiếpCác bạn học viên thân mến, TT Huấn luyện thuyền viên, trường Đại học Hàng hải Việt Nam thông báo tới các bạn học viên các chương trình đào tao, bồi dưỡng, dự thi, kiểm tra để cấp giấy chứng nhận khả năng chuyên môn, chứng chỉ chuyên môn thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa tại Trung tâm.
Xem tiếpThông tư 03/ TT-BGTVT Ngày 21/02/2020 \"Quy định về tiêu chuẩn chuyên môn, chứng chỉ chuyên môn, đào tạo, huấn luyện thuyền viên và định biên an toàn tối thiểu của tàu biển Việt Nam\"
Xem tiếpCác bạn Học viên thân mến TT Huấn luyện thuyền viên, trường ĐHHHVN thông báo tới các bạn Học viên tất cả các chương trình Đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện thuyền viên đi biển đã được Bộ GTVT cấp phép theo GCN số 47/ GCN - BGTVT \"Cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện thuyền viên Hàng hải\" ngày 31/12/2019 của Bộ trưởng Bộ GTVT.
Xem tiếpTrình bày cách xác định khối lượng chất lỏng trong két
Xem tiếpXử trí ban đầu trên tầu biển phải được tiến hành ngay sau khi xảy ra tai nạn trước khi được gửi tới một cơ sở y tế hay có kíp y tế chuyên nghiệp đến hỗ trợ.
Xem tiếpXác định sai số la bàn từ, khử sai số la bàn từ là một công việc mà bất kể một sỹ quan thuyền viên, thuyền trưởng tàu biển nào cũng cần được trang bị kiến thức và kỹ năng thực hành. Trong bài viết này xin gửi tới các bạn tài liệu tham khảo về phương pháp khử độ lệch la bàn từ bằng phương pháp AIRY
Xem tiếpThe purpose of the IMO model courses is to assist maritime training institutes and their teaching staff to introduce and organise new training courses and enhance existing training material, whereby the quality and effectiveness of the training may be improved.It is not the intention of the model course programme to present instructors with a rigid
Xem tiếpThis course is practical and theoretical and consists of a series of a series of exercises performed on a ship handling simularoe. classroom lectures, to provide the necessary theoretical background for the exercises, are illustrated either by including them as part of an exercise or by a separate simulator demonstration. bridge teamwork is dealt with either as interactive computer based training (CBT) or lecture.
Xem tiếpTàu khách và tàu Ro-Ro là các lại tàu đặc thù, hàng hóa mà nó vận chuyển là loại hàng đặc biệt đó là hành khách là con người và hàng hóa là các loại xe ô tô, toa tàu, hàng trên ô tô..vv. Nên việc chăm sóc bảo quản cũng yêu cầu rất đặc biệt. Mặt khác, việc đảm bảo cho hành khách có chuyến đi thoải mái và an toàn là vấn đề đặc biệt quan trọng. Do đó, Tổ chức hàng hải Quốc tế (IMO) yêu cầu các thuyền viên muốn làm việc trên các loại tàu ...
Xem tiếpChương trình Huấn luyện Cơ bản tàu hóa chất là chương trình huấn luyện bắt buộc cho tất cả các thuyền viên làm việc trên tàu hóa chất. Chương trình được xây dựng để huấn luyện cho các sỹ quan và thuyền viên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về năng lực nêu tại Bảng A-V/1-1-1 của Bộ luật STCW 78/2010 (International Convention on Standards of Training, Certification and Watchkeeping for Seafarers 1978, as amended in 2010).
Xem tiếpTrình bày tóm tắt Công ước quốc tế về đường nước chuyên chở LOADLINE-66 (LL-66)
Xem tiếpNeo tàu là công việc được thực hiện thường xuyên của các thuyền trưởng. Trong bài viết này xin gửi các bạn tổng quan về việc lựa chọn điểm neo và số đường lỉn cần thiết để neo tàu an toàn tương ứng với độ sâu thực tế.
Xem tiếpQua nhiều năm giảng dạy trong lĩnh vực hàng hải cùng với công tác thực tế trên tàu biển, chúng tôi nhận thấy rằng còn nhiều sỹ quan, thuyền viên, thậm chí một số thuyền trưởng còn gặp khó khăn khi tiếp cận chuyên môn cơ bản này, một số thuyền viên thì không biết với phương án xếp hàng hiện tại tàu có bảo đảm ổn định, bảo đảm an toàn hay không. Chính vì lý do đó chúng tôi biên soạn bộ bài giảng này nhằm hệ thống một cách logic giúp cho các sỹ quan hàng hải ...
Xem tiếpĐể thuận tiện cho các bạn học viên theo dõi tham dự lớp học và tiếp tục đăng ký học, Trung tâm Huấn luyện thuyền viên trường đại học Hàng hải Việt nam thông báo lịch học các lớp: 03 Chứng chỉ nâng cao, tàu Gas.
Xem tiếpĐược thành lập theo Quyết định số 308 QĐ/TCCB-LĐ của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải ngày 04 tháng 3 năm 1993.
Cơ cấu tổ chức của Trung tâm được định biên bao gồm những cán bộ có trình độ chuyên môn về nghiệp vụ hàng hải cũng như đào tạo và huấn luyện, có kinh nghiệm và nhiệt tình công tác, có thể luôn đáp ứng được những yêu cầu của thuyền viên, của các chủ tàu liên quan đến huấn luyện và nâng cao chất lượng thuyền viên.